Tin mới
Phiên họp thứ 2 của Ban Chấp hành TƯ Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày đăng: 10/12/2019 - 15:37:57

Sáng ngày 8/12/2019 tại 1A Tăng Bạt Hổ, Hà Nội đã diễn ra phiên họp lần thứ 2 BCH Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc nhiệm kỳ IV.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội Đỗ Thắng Hải, các UV BCH đã đánh giá và rút kinh nghiệm những công việc mà Hội đã là được trong thời gian qua như hoạt động kỷ niệm Quốc  khánh Séc, tham dự buổi kỷ niệm Quốc khánh Công hòa Séc và các hoat động văn hóa vinh danh nhà văn Karel Čapek do Đại sứ quán Séc tổ chức, cử đoàn sang dự Đại hội Hội người Việt Nam tại Séc, ….
 
Tại phiên họp, các đại biểu đã thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến các hoạt động sẽ tổ chức trong năm 2020 như chào mừng 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc (trước kia là Tiệp Khắc). Các hoạt động cụ thể bao gồm : Phối hợp với Đại sứ quán Séc tại Hà Nội tổ chức và tham dự các hoạt động do Sứ quán tổ chức chào mừng sự kiện trên; Tổ chức thi đấu Tenis Việt – Séc và hoạt động mừng Xuân 2020 vào Chủ nhật, ngày 2/2/2020; các hoạt động văn hóa như triển lãm và giới thiệu sách, dạy tiếng Séc, văn nghệ; phát triển hội viên và làm tốt hơn công tác thông báo để nhiều hội viên tham gia các hoạt động của Hội.
 
Ngay trong phiên họp này, Hội đã nhận được sự ủng hộ kinh phí từ các UV BCH như ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Séc-Slovakia tỉnh Vĩnh Phúc 20 triệu, ông Lê Duy Kỳ 5 triệu, ông Nguyễn Kim Sơn 5 triệu, ông Nguyễn Tất Cương 5 triệu, ông Nguyễn Trường Sinh 5 triệu, ông Hoàng Lam Sơn 5 triệu.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: