Tin mới
Cảm ơn Cộng hoà Séc và Đại sứ quán CH Séc tại Việt Nam

Ngày đăng: 10/09/2021 - 09:16:43

Hôm qua ngày 9/9/2021 tại Bệnh viện Phổi Trung ương, hơn 300 người, trong đó có 30 anh chị em hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc rất phấn khởi, cảm động trước món quà của Chính phủ và nhân dân Cộng hoà Séc, Quê hương thứ hai của chúng ta.

Chính phủ Cộng hòa Séc đã tài trợ cho Việt Nam tổng 250 nghìn liều Vacxin (210 nghìn liều AstraZeneca và 40 nghìn liều Moderna). Ngoài ra đã  gửi thêm 800 liều Moderna dành để tiêm cho công dân Séc và các đối tác, bạn bè thân thiết của Cộng hòa Séc ở Việt Nam.
 
Trong thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam -Séc đã có nhiều đóng góp ý nghĩa, tích cực cho việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước nên nhân dịp này, Đại sứ quán Séc dành 30 suất cho thành viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc. 
 
Ban lãnh đạo Hội căn cứ vào danh sách anh chị em đã tham gia đóng góp vào cuộc vận động ủng hộ hai quê hương Việt Nam và Cộng hoà Séc phòng chống Covid do Hội tổ chức tháng 3/2020 đã chọn ra danh sách 30 người vinh dự được nhận món quà đặc biệt này.
 
Được biết Hội hữu nghị Việt Nam - Séc thành phố Hà Nội cũng được dành tặng 30 suất, Câu lạc bộ giao lưu Văn hoá Việt - Séc được nhận 20 suất tiêm phòng Covid.
 
Xin chân thành cảm ơn Chính phủ và nhân dân Cộng hoà Séc, Đại sứ quán CH Séc tại Việt Nam, đặc biệt bà Nguyễn Thanh Tú, cán bộ Đại sứ quán đã rất tận tình và chu đáo trong khâu tổ chức và giúp đỡ Hội để niềm vui lan tỏa trong những ngày tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đang rất phức tạp và khó lường góp phần chiến thắng dịch bệnh.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: