Tin mới
Hơn 700 tấn cá chép được bán ở nam Morava

Ngày đăng: 31/12/2012 - 14:54:05


Trước ngày lễ Giáng sinh, hai công ty lớn nhất ở nam Morava đã bán hơn 700 tấn cá chép. Như vậy số lượng bán được tương tự như năm ngoái. Điều này chứng minh rằng ngày Giáng sinh truyền thông không thể thiếu được cá chép, ông Roman Osička, giám đốc trại nuôi cá ở Pohořelice nói.

"Chúng tôi đã bán khoảng 400 tấn cá chép, như vậy cũng bằng năm ngoái, và có thể còn tăng hơn một chút," ông Osička nói. Theo ông thì công ty đã chi phí cho việc nuôi cá với một khoản tương đối lớn, nhưng đã không để nó phản ánh trong giá cả khi bán cá.

Một số lượng lớn cá chép đã bán trong dịp lễ Giáng sinh, một phần còn lại công ty sẽ tiến hành bán vào tháng giêng năm tới, và một phần tiếp theo công ty sẽ cung cấp cho các chuỗi siêu thị. Ông Osička cho biết.

Trước dịp lễ Giáng, công ty nuôi cá chép ở Hodonín cũng đã bán được tổng cộng 350 tấn. Và ông Radek Čučka, giám đốc công ty này nói rằng nó đã chứng minh rằng truyền thống cá chép trong ngày Lễ Giáng ở Séc là rất mạnh mẽ và lâu đời. Theo ông thì số lượng cá còn lại sẽ tiếp tục được bán ở một số điểm tại các cơ sở của công ty, và cũng sẽ cung cấp tiếp cho một số chuỗi siêu thị.


Nguồn tin: www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: