Tin mới
Giao lưu giữa các doanh nghiệp TP. Cần Thơ và các doanh nghiệp tỉnh Plzen - Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 16/04/2015 - 14:16:31

Từ ngày 16-17/4/2015, Đoàn tỉnh Plzen - Cộng hòa Séc gồm 10 Thành viên do Ông Vaclav Slajs, Chủ tịch tỉnh Plzen (Tỉnh trưởng) sẽ đến thăm và làm việc với TP. Cần Thơ.

Mục đích chuyến đi nhằm thiết lập quan hệ hợp tác giữa TP. Cần Thơ và Tỉnh Plzen - Cộng hòa SÉC. Tháp tùng lãnh đạo tỉnh Plzen, còn có đại diện 16 doanh nghiệp SÉC cùng đi. Các doanh nghiệp này đang hoạt động trong các lĩnh vực:  giáo dục, in ấn, xây dựng dân dụng, sản xuất thiết bị năng lượng & điện lực, thiết kế kiến trúc, sản xuất đồ gỗ dân dụng & văn phòng…

Nhân dịp này, ngày 17 tháng 04 năm 2015 tới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư –Thương mại- Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ và các sở, ngành có liên quan tổ chức buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp TP. Cần Thơ và các doanh nghiệp tỉnh Plzen - Cộng hòa SÉC. Mục đích của hội thảo nhằm tăng cường hơn nữa giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp TP. Cần Thơ và Tỉnh Plzen - Cộng hòa SÉC. Qua đó, tạo điều kiện để các doanh nghiệp TP. Cần Thơ và Tỉnh Plzen có cơ hội tìm hiểu, trao đổi thông tin và tiến tới hợp tác đầu tư.


Nguồn tin: ITTPC Cần Thơ


Xem tin theo ngày: