Tin mới
Thư của Ngài Đại sứ Vítězslav Grepl gửi ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc.

Ngày đăng: 09/04/2020 - 18:08:22

BBT xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư cảm ơn của Ngài Vítězslav Grepl, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam gửi ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc.

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc và ngài Vítězslav Grepl Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam
 
Hà Nội, ngày 07 tháng 04 năm 2020
 
Thưa Ngài Thứ trưởng,
 
Cho phép tôi thay mặt cho Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội được trân trọng bày tỏ tới Ngài lời cảm ơn chân thành nhất vì những hỗ trợ quý báu mà Ngài đã dành cho chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho chuyến bay nhân đạo Hà Nội - Praha ngày 25 tháng 03 vừa qua. Tôi rất lấy làm vui mừng được thông báo tới Ngài rằng chuyến bay công vụ nói trên đã diễn ra thành công và hoàn tất sứ mệnh to lớn một cách tốt đẹp, nhờ vào thịnh tình của Quý Bộ mà chuyên cơ đã mang thêm về nước Séc hàng ngàn khẩu trang, đồ phòng hộ thiết yếu cho các y bác sỹ của chúng tôi đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch. Tôi vô cùng cảm kích! Nghĩa cử đẹp trong cuộc khủng hoảng này là minh chứng cho mối quan hệ đối tác thân tình và truyền thống giữa Cộng hòa Séc và nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Trong hoạn nạn mới biết chân tình, và tình cảm, mối quan hệ giữa hai nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Séc trải qua gian nan lại càng thêm gắn bó khăng khít.
 
Kính thưa Ngài, nhân cơ hội này, tôi xin được gửi đến Ngài lời cảm ơn sâu sắc nhất vì những trợ giúp tốt đẹp, xin kính chúc Ngài và Hội Hữu nghị Việt Nam - Cộng hòa Séc nhiều may mắn trong những nỗ lực trong tương lai. Và đặc biệt, tôi xin gửi lời chúc chân thành nhất đến đất nước của các bạn, không gì khác ngoài lời chúc thành công hơn nữa trong công tác phòng chống đại dịnh COVID 19, nhiệm vụ mà chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.
 
Kính thư, 
 
 
Dr. Vitezslav Grepl
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam

Nguồn tin: BBT


Xem tin theo ngày: