Tin mới
Gặp mặt mừng xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 02/03/2024 - 20:20:14

Trưa ngày 02/3/2024 tại Nhà hàng Hoa Viên, 1A Tăng Bạt Hổ, Hội hữu nghị Việt Nam – Séc đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Tới dự về phía Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam có ngài Hynek Kmoníček, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc tại Việt Nam và phu nhân cùng con trai; bà Nikola Sichlerova, Trưởng phòng Kinh tế - Thương mại; bà Dana Brabcova, Giám đốc Trung tâm văn hóa Séc tại Hà Nội và các nhân viên.

Khách mời phía Việt Nam có bà Nguyễn Vân Chi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội. Chủ tịch nhóm nghị sĩ Việt – Séc; ông Doãn Thắng, nguyên là Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Séc: ông Dương Trọng Minh, nguyên Đại sứ Việt Nam tại CH Slovakia; bà Đỗ Ngọc Hường, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Slovakia; đại diện hãng xe Skoda tại Việt Nam.

Về phía Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc có ông Nguyễn Minh Hồng, Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc; ông Nguyễn Trường Sinh, PCT kiêm Tổng thư ký, và hai PCT ông Trịnh Việt Dũng và bà Trần Minh Hiền. Cùng tham dự còn có các ông bà trong Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc và đại diện các Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc của các tỉnh và thành phố:  Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng đã phát biểu chào mừng và cảm ơn các vị khách quí và toàn thể các anh chị em có mặt. Ông điểm qua những hoạt động chính của Hội trong một năm qua và thực lòng mong tất cả cảm thông cho Hội năm nay tổ chức gặp mặt mừng xuân trong phạm vi nhỏ.
 
Đại sứ Hynek Kmoníček đã cảm ơn Hội hữu nghị Việt Nam – Séc đã tổ chức buổi gặp gỡ thường niên chào đón năm mới, năm Giáp Thìn. Ngoài lời chào và chúc mừng năm mới tới toàn thể bạn bè tham dự, ông cho hay trong năm nay sẽ bận rộn với nhiều chuyến thăm Việt Nam từ CH Séc. Chỉ sau 3 tuần nữa có phái đoàn của Bộ Nông nghiệp Séc cùng 80 doanh nhân Séc sang thăm Việt Nam. Ngoài ra trong năm nay Đại sứ quán Séc còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hoá thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước.

PCT Nguyễn Minh Hồng và các ông bà lãnh đạo Hội nâng cốc chúc mừng toàn thể các vị khách quí và anh chị em có mặt cũng như các thành viên của Hội sức khỏe và một năm mới an khang thịnh vượng.


Nguồn tin: Trần Minh HIền


Xem tin theo ngày: